Chương trình thẻ tích điểm vàng và bạch kim

Chương trình thẻ tích điểm vàng và bạch kim

"Chada Thái xin giới thiệu tới quý thực khách chương trình thẻ tích điểm thành viên "ăn càng nhiều, gảm càng sâu". Từ ngày 01/05/2023, khi quý khách đến Chada Thái và sử dụng dịch vụ, quý khách sẽ được nhận thẻ tích điểm vàng hoặc bạch kim. Với mỗi hóa đơn từ 200K trở lên, quý khách sẽ được tích lũy 1 điểm, tích lũy đủ 3 điểm Quý khách sẽ được tăng 01 ly nước tùy chọn bất kỳ trong menu đồ uống của Chada Thái, tích lũy đủ 5 điểm Quý khách sẽ được giảm 5% cho tổng bill ở tất cả những lần ăn uống sau. Và sau khi đạt tích lũy 10 điểm, quý khách sẽ nhận được Thẻ Thành viên VIP với ưu đãi giảm giá 10% trọn đời tại Chada Thái

Ngoài ra, với số điểm tích lũy đạt chuẩn bạch kim, quý khách còn được hưởng những đặc quyền độc quyền như giảm giá hơn, được đặt chỗ ưu tiên hoặc tham gia những sự kiện đặc biệt chỉ dành riêng cho khách hàng tích điểm bạch kim.

Hãy đến với Chada Thái thưởng thức những món ngon xứ sở chùa Vàng để nhận ngay thẻ tích điểm vàng và bạch kim, trở thành thành viên VIP của chúng tôi và hưởng những đặc quyền ưu đãi chỉ dành cho "riêng bạn""

  • Điều kiện áp dụng: Với mỗi hóa đơn từ 200K trở lên
  • Đối tượng: Khách hàng đến và sửa dụng tại chỗ
  • Điểm tích lũy tối đa: 10 điểm tương ứng với 10%
← Bài trước